‘मामांचा निंदक शरण आला..’

 ‘मामांचा निंदक शरण आला..’

मामांची बकरी नुकतीच बिद्री परिसरात आली होती. त्याकाळी त्यांच्याकडे सुमारे तीनशे बकरी होती. उभ्या पिकातून जाताना किंवा चरताना बकरी मामांच्या हुकूमाशिवाय पिकाला तोंड लावीत नसत. जवळच्या खेड्यात ज्ञानू वारके नावाचा मोठा सधन शेतकरी होता. त्याच्या बारा मोटा होत्या. (पाणी खेचून शेतीला देण्याचे त्या काळातील विशिष्ट कातडी उपकरण म्हणजे मोट होय.) त्याला शेतीही भरपूर होती.
मामांची पुष्ट बकरी, त्यांच्या भोवताली जमणारी भक्तमंडळी आणि मामांची प्रतिष्ठा वगैरे पाहून ज्ञानुला मामांचा हेवा वाटे. अहंकारी वृत्तीमुळे तो त्यांचा मत्सर करी.
ज्ञानु वारके कित्येक दिवस लोकांपाशी म्हणत असे, बाळूमामा एक डोकेबाज धनगर आहे एवढेच, तो भुतेखेते काढणारा एक मांत्रीक आहे, असे दिसते आणि बिद्री गांवच्या लोकांना त्याने खुळ लावले आहे, आपली बकरी पोसून तो इतरांच्या चार्‍यावर आपली पोळी तेवढी भाजून घेणारा आहे.
एके दिवशी ज्ञानुच्या गड्यांनी मोटा जुंपल्या. मोटा भरल्या; परंतू तात्काळ मोटवणी कोसळू लागल्या. मोटवण म्हणजे मोट वर ओढण्यासाठी व तिच्यामधील पाणी  साठवून पाटात सोडण्यासाठीची लाकडी यंत्रणा. त्याच्या बाराही मोटा त्याच दिवशी कोसळल्या.
यानंतर त्याने शहाणे गवंडी व सुतार आणवून मजबूत मोटवणी बांधून दुरुस्ती केल्या. तथापि पाणी पिकाला पोहचण्यातील विघ्न चालूच होते. अखेर एका मित्राने ज्ञानूला बाळूमामाची माफी मागण्याचा सल्ला दिला. त्यानुसार ज्ञानू बिद्री गावी येऊन मामांच्या पाया पडला व मामांना शरण आला.
मामांनी त्याला भंडारा दिला व उद्यापासून तझ्या मोटा कोसळणार नाहीत, असे आश्वासन दिले.
त्यानंतर पाण्याच्या मोटांची मोटवणी कोसळणे थांबले. ज्ञानु वारकेंना मामांची थोरवी पटली. ते मामांचे भक्त बनले. त्यानंतर एके दिवशी आपल्या शेतात मुद्दाम मामांना व बकर्‍यांना ते घेऊन गेले आणि बकर्‍यांना मनसोक्त चरु दिले. मामांच्या कृपेमुळे चार दिवस ज्ञानु वारकेंच्या शेतात आनंदी आनंद होता.
(23)
...........................................
‘ಅಂಕಲ್ ಸಿನಿಕ ಆಶ್ರಯ ಪಡೆದರು ..’
ಅಂಕಲ್‌ನ ಮೇಕೆ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಬಿಡ್ರಿ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಬಂದಿತ್ತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರ ಬಳಿ ಸುಮಾರು ಮುನ್ನೂರು ಆಡುಗಳು ಇದ್ದವು. ಹುಲ್ಲುಗಾವಲು ಅಥವಾ ಮೇಯಿಸುವಿಕೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹೋಗುವಾಗ ಆಡುಗಳು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಆದೇಶವಿಲ್ಲದೆ ಬೆಳೆ ಎದುರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಹತ್ತಿರದ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಗಯಾನು ವಾರ್ಕೆ ಎಂಬ ದೊಡ್ಡ ತೀವ್ರ ರೈತ ಇದ್ದನು. ಅವನಿಗೆ ಹನ್ನೆರಡು ವರ್ಷ. (ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀರನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಜಮೀನಿಗೆ ನೀಡಲು ಬಳಸುವ ವಿಶಿಷ್ಟ ಚರ್ಮದ ಸಾಧನವೆಂದರೆ ಮೋಟ್.) ಅವನಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಕೃಷಿ ಕೂಡ ಇತ್ತು.
ಜ್ಞಾನು ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಕೊಬ್ಬಿನ ಮೇಕೆ, ಅವನ ಸುತ್ತಲೂ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿದ ಭಕ್ತರು ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಖ್ಯಾತಿಗೆ ಅಸೂಯೆ ಪಟ್ಟರು. ಅವರ ಸೊಕ್ಕಿನ ವರ್ತನೆಯಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಅಸೂಯೆ ಪಟ್ಟರು.
ಬಲುಮಾಮಾ ಕೇವಲ ಹೆಡ್ ಸ್ಟ್ರಾಂಗ್ ಧಂಗರ್, ಅವರು ಭೂತ ಸಾಕಣೆ ಕೇಂದ್ರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವ ಮಾಟಗಾತಿ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಅವರು ಬಿಡ್ರಿ ಗ್ರಾಮದ ಜನರನ್ನು ಹುಚ್ಚರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಗಯಾನು ವಾರ್ಕೆ ಅನೇಕ ದಿನಗಳಿಂದ ಜನರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು.
ಒಂದು ದಿನ, ಜ್ಞಾನದ ರಾಶಿಗಳು ದಪ್ಪಗಾದವು. ದಪ್ಪ ತುಂಬಿದೆ; ಆದರೆ ತಕ್ಷಣದ ಪರಿಣಾಮಗಳು ಕುಸಿಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದವು. ಮೋಟ್ವಾನ್ ಕಂದಕದ ಮೇಲೆ ಎಳೆಯಲು ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ನೀರನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಮಡಕೆಗೆ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲು ಮರದ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಾಗಿದೆ. ಅವನ ಮೊಮ್ಮಕ್ಕಳ ಎಲ್ಲಾ ಹನ್ನೆರಡು ಜನರು ಒಂದೇ ದಿನ ಕುಸಿದುಬಿದ್ದರು.
ಇದರ ನಂತರ, ಅವರು ಬುದ್ಧಿವಂತ ಕಲ್ಲು ಮತ್ತು ಬಡಗಿಗಳನ್ನು ತಂದರು ಮತ್ತು ಬಲವಾದ ಮೋಟಿಫ್ಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವುಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಬೆಳೆಗೆ ನೀರು ಸರಬರಾಜು ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸುತ್ತಲೇ ಇತ್ತು. ಕೊನೆಗೆ ಸ್ನೇಹಿತನೊಬ್ಬ ಗಲುನುಗೆ ಬಾಲುಮಾಮಾ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುವಂತೆ ಸಲಹೆ ನೀಡಿದನು. ಅದರಂತೆ ಜ್ಞಾನು ಬಿಡ್ರಿ ಗ್ರಾಮಕ್ಕೆ ಬಂದು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಪಾದಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದನು.
ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಅವನಿಗೆ ನಿಧಿಯನ್ನು ಕೊಟ್ಟು, ಕೊಬ್ಬು ನಾಳೆಯಿಂದ ಬೀಳುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು.
ಅದರ ನಂತರ, ನೀರು ಹರಿಯುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿತು. ಜ್ಞಾನು ವಾರ್ಕೆ ಅವರ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದರು. ಅವರು ಅಮ್ಮನ ಭಕ್ತರಾದರು. ನಂತರ ಒಂದು ದಿನ ಅವನು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಮತ್ತು ಮೇಕೆಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಹೊಲಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಆಡುಗಳಿಗೆ ಕೊಟ್ಟನು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಕೃಪೆಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ನಾಲ್ಕು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಜ್ಞಾನು ವಾರ್ಕೆ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷದ ದಿನವಿತ್ತು.
(23) 
...........................................
 
‘Uncle's cynic took refuge ..’
Uncle's goat had recently come to Bidri area. At that time they had about three hundred goats. Goats would not face the crop without the order of their uncle while going through the vertical crop or grazing. In a nearby village there was a large intensive farmer named Gyanu Warke. He was twelve years old. (The typical leather device of that time for drawing water and giving it to the farm was the Mot.) He also had a lot of farming.
Gyanu was envious of his uncle's fat goat, the devotees gathering around him and his uncle's reputation. He became jealous of them because of his arrogant attitude.
Gyanu Warke used to say to the people for many days that Balumama is just a headstrong Dhangar, he seems to be a witch who removes ghost farms, and he has made the people of Bidri village mad.
One day, the piles of knowledge became thick. Thick filled; But the immediate aftermath began to collapse. Motwan is a wooden system for pulling on a moat and storing water in it and releasing it into the moat. All twelve of his grandchildren collapsed the same day.
After this, he brought wise masons and carpenters and repaired them. However, water supply to the crop continued to be disrupted. Finally, a friend advised Gyanu to apologize to Balumama. Accordingly, Gyanu came to Bidri village and fell at the feet of his uncle and took refuge in his uncle.
His uncle gave him the treasure and assured him that his fat would not fall from tomorrow.
After that, the water stopped flowing. Gyanu Warke was impressed by his uncle. He became a devotee of Mama. Then one day he deliberately took his uncles and goats to his field and gave them to the goats. Thanks to the grace of uncle, there was a happy day in the field of Gyanu Warke for four days.
(23)
...........................................
"Good in the name of Balumama .."
(Compilation of testimonials from witnesses)
.. Compiler ..
Sadgurusevak Shri. Bhimashankar Siddharam Matre
Mo. No. 9049911063
(Reference: Shri Sant Sadguru Devavatari Balumama)
...........................................
 

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

मामांच्या पायांना चक्रांची गती!

Sant Shri Balumama मामांच्या पायांना चक्रांची गती! बिद्री गावातील सुभाना चौगूले यांची कन्या कासारवाड्यातील बाबाजी वारके यांना दिलेली होती. ल...

Maha Sagun Dnyan